ข่าวและกิจกรรม

แชร์ประสบการณ์ทำงานระดับ Hollywood แบบ Exclusive

นับเป็นกิจกรรมที่มาแชร์ประสบการณ์ให้กับน้องๆ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ได้อย่างสนุกสนานและใกล้ชิดรุ่นพี่ศิษย์เก่าแบบที่เรียกได้ว่านั่งจับเข่าคุยกันหมดเปลือกของ พี่บัว ทิฆัมพร ทีปะปาล ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ในค่าย Marvel Studio มาบอกเล่าประสบการณ์การทำงานในสาย Visual Effects (VFX) ระดับ Hollywood กับภาพยนตร์ที่ดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น  Avengers : Infinity War รวมถึงภาพยนตร์ blockbuster ชั้นนำอย่าง Jurassic World และ Solo: A Star Wars Story งานนี้รุ่นน้องหลายคนได้รับประสบการณ์ตรงเสมือนเป็นหนึ่งในทีมงานของภาพยนตร์และเกิดแรงบันดาลใจในการฝึกฝนฝีมือให้ระดับ Hollywood เช่นเดียวกับพี่บัว

 BACK 


ทีม BUCA นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์และคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้ารับโล่เกียรติคุณ จากผลงานเรื่อง “คู่ตรงข้าม” หนังสั้นน้ำดีที่ร่วมสร้างสรรค์สื่อรณรงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนห่างไกลจากพนัน ภายใต้โครงการสื่อสารสาธารณะเพื่อลดปัจจัยเสี่ยงทางสังคม จัดโดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สภาเด็กและเยาวชนแห่งปร

ร่วมพูดคุยและฟังบรรยายประสบการณ์ในการทำงานสาย VFX ในฮอลลี่วู๊ดกับ พี่บัว ทิฆัมพร ทีปะปาล ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ในค่าย Marvel Studio ทั้ง The Guardian of the Galaxy vol.2, Thor : Ragnarok, และล่าสุดกับ Avenger : Infinity War จะมาเล่าประสบการณ์ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ได้ร่วมงานกับโปรดักชั่นในต่างประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจในงาน Animation และ VFX มาพบกันได้วันพฤหัสบดีที่

ด้วยหลักสูตรที่เน้นการเรียนการสอนแบบมืออาชีพ พร้อมอุปกรณ์การเรียนครบครันและทันสมัยของคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ช่วยผลักดันให้นักศึกษา เด็กฟิล์ม ม.กรุงเทพ เรียนรู้การทำงานจริง ตั้งแต่เริ่มเรียนปีหนึ่ง โดยมีคณาจารย์ และพันธมิตรภาคธุรกิจคอยให้คำแนะนำให้นักศึกษาสามารถผลิตงานที่มีคุณภาพจนสามารถกวาดรางวัลถึง 3 รางวัลภายในเดือนเดียว !! โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 1 และ ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาภาพยนตร์ ได้โชว